Tuesday, February 12, 2008

คิดได้ไง ( ว่ะ ) เนี้ย

เมื่อวานนี้หลังจากกลับจากไปงานรับปริญญาของลูกพี่ลูกน้องคนหนึ่งที่สวนอัมพรมา
หลังจาที่พาลูกพี่ลูกน้องคนนั้นไปส่งที่หอพักแล้วผมเลยพาแม่กับน้าไปส่งที่หมอชิต
นึกสนุกขึ้นมาเลยอยากแวะลงไปดูอะไรนิดหน่อยที่ตลาดนัด SUNDAY ด้านหลังจตุจักร
เวลาตอนนั้นก็ประมาณ เกือบๆทุ่มหนึ่งเห็นจะได้ ก็ยังพอมีร้านที่ยังเปิดอยู่บ้างแต่เหลือน้อยแล้วครับ
ผมเดินดูของเล่นๆเรื่อยๆจนเกือบ 2 ทุ่ม ก็เลยเดินออกมาเพื่อจะไปขึ้นรถเมล์
ถ้าคนที่เคยไปจตุจักรจะทราบว่าป้ายรถเมล์ด้านหลังที่อยู่ถนนกำแพงเพชร 2 จะอยู่ก่อนถึงหน้าที่ขายหนังสือเก่า
ผมยืนรอรถนานพอสมควรเลยขี้เกียจรอแล้วผมเลยกะว่าจะไปขึ้นรถไฟใต้ดินแทนเพื่อไปลงที่สถานนีลาดพร้าว
ผมเลยต้องเดินผ่านหน้าที่ขายหนังสือเก่า ขณะกำลังเดินผ่านมีชายหน้าตาไม่คอยเป็นมิตรเท่าไหร ( ประมาณว่าหนวดเฟิ้มตาโต สวมหมวกซาฟารี ใส่เสื้อยืดกางเกงเดฟ อีกตะหาก) โผล่มาพร้อมกับพูดคำถามยอดฮิต
( ถ้าหากใครเคยไปบริเวณนั้นน่าจะทราบว่าที่ตรงนั้นนอกจากหนังสือเก่าแล่วยังมี VCD ประเทืองปัญญาทางเพศขายอยู่ อ๋อรวมถึงหนังสือปลุกใจเสือป่าด้วยน่ะครับ )

ชายหน้าตาไม่คอยเป็นมิตร : " น้องเอาโป๊เป่า" (สำเนียงทองแดงสุดๆ)
ผม : เงียบ เพราะตกใจหน้ามันมาก
ชายหน้าตาไม่คอยเป็นมิตร : " น้องเอาโป๊ไหม ได้ยินที่พี่พูดเปล่านิ" มันถามคำถามเดิมพร้อมกับเสียงที่ดังขึ้น
ผม : " หะหา อ๋อ ไม่เอาครับพี่ " ผมตอบกลับไปหลังจากที่หายตกใจกับการที่มันอยู่ดีก็โผล่มาแล้ว
ชายหน้าตาไม่คอยเป็นมิตร : " หนังสือพี่ก็มีน่ะ" มันยังไม่ล่ะความพยายาม
ผม : " ไม่เอาครับ " ผมยืนยันคำเดิมแล้วก็ค่อยๆเดินเลี่ยงผ่านตัวมันออกไป
ขณะที่ผมเดินผ่านตัวมันไปยังไม่ห่างมันซักเท่าไหร มันก็ตะโกนตามหลังผมมาว่า
ชายหน้าตาไม่คอยเป็นมิตร : " น้องแบบผู้ชายกับผู้ชายเอากัน พี่ก็มีน่ะสนใจไหม "
ผม : .................................. ( กำลังมึนกับคำถามมันอยู่ )
ผม : "ไม่เอาเว้ย" ผมพูดเสียงดังพร้อมกับหันไปมองหน้ามันแล้วทำหน้าตาโกรธแล้วตอบมันกลับไปว่า " กูไม่ใช้เกย์น่ะเว้ย เชี้ย นิ"
จากนั้นผมก็หันหลังกลับแล้ววิ่งไปลงบันไดไปสถานนีรถไฟใต้ดินอย่างรวดเร็ว


note
- ช่วงนี้ผมคงไม่กล้าโผล่ไปด้านหลังจตุจักรซักพัก
- แล้วมันเอาอะไรคิดหว่าว่าตุชอบผู้ชายเนี่ย....
- ขออภัยใช้คำไม่สุภาพตอนท้ายด้วย

3 comments:

Anonymous said...

แสดง
ว่า
...

Lerk7 said...

ของแบบนี้มันต้องมีครั้งแรกทั้งนั้นครับ 55

fatman said...

พี่ครับ ครั้งแรกแบบนี้ผมไม่เอาอ่ะ